Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí - 028.6672.9898 - 0971.781.926
Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00
Giỏ hàng ( 0 )

Top các loại thực phẩm bà bầu nên dùng

21/08/2019

Khi mang thai thì cơ thể người mẹ cần bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho thai. Nên chế độ ăn uống cũng phải thay đổi không còn như bình thường nữa.Vậy khi mang thai thì các bà bầu nên ăn những loại thực phẩm nào.Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Các loại thực phẩm bà bầu nên bổ sung ngay

1.Đậu lăng

Bạn có biết đậu lăng có chứa rất nhiều protein và chất xơ,có cả folate giúp khi mang thai bà bầu không sợ bị táo bón.Với loại đậu lăng này thì bạn có thể chế biến thành các món ăn như: Nấu canh,hầm xương,nấu chè,nấu súp đậu lăng ……để thay đổi khẩu vị.

Các loại thực phẩm bà bầu nên bổ sung ngay

2.Măng tây

Trong măng tây chứa lượng chất xơ khá là dồi dào có tác dụng ngăn ngừa táo bón.Còn có thêm vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

QC: Thuốc kháng sinh  Augmentin BD 1g 14 Viên

3.Cam

Loại trái cây này thì ai trong chúng ta cũng biết công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.Có thể làm thức uống như sinh tố,nước ép để tăng cường sức khỏe.

4.Ngũ cốc

Đa số các bà mẹ thường lơ là đến loại thực phẩm này vì mùi vị có thể không được hấp dẫn cho lắm.Nhưng đây lại là thực phẩm bổ sung chất sắt,axit folic khá nhiều giúp mẹ bầu có lượng chất xơ nhiều cho cơ thể.Các mẹ bầu hãy nên dùng ngũ cốc như là bữa ăn nhẹ trong ngày nhé.

Các loại thực phẩm bà bầu nên bổ sung ngay

Top các loại thực phẩm bà bầu nên dùng

5.Các loại đậu

Hầu như các loại đậu thông dụng trên thị trường hiện nay đều rất tốt đối với các mẹ bầu.Như: đậu đen,đậu trắng,đậu đỏ,đậu nành,đậu hà lan,đậu phộng…Vì trong đậu có chất các thành phần như chất xơ,protein,sắt kẽm.Giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh .

6.Cá hồi

Loại cá được mệnh danh là vua của axit béo và omega 3.Cực kỳ tốt cho hệ thần kinh và mắt của thai nhi.Bên cạnh đó còn cung cấp các protein và vitamin tốt cho mẹ và thai.Nhưng hiện nay khi đi mua thì các mẹ cũng nên chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của cá vì khi vận chuyển cá từ ngoài biển vào thường được tẩm thủy ngân và các chất gây ô nhiễm khác có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và thai nhi.

7.Trứng

Trứng giàu protein cực kỳ và cả axit amin.Axit amin có vai trò quan trọng trong việc bảo vê dạ dày của người mẹ và thai nhi.Không những vậy mà trứng còn cung cấp các vitamin như choline-giúp não bộ thai nhi phát triển toàn diện.Mỗi ngày các mẹ bầu hãy ăn 1 trứng để thai nhi luôn khỏe nhé.

Và còn vô số các loại thực phẩm khác như: sữa chua,sữa đậu nành,thịt đỏ,chuối,các loại trái cây,bánh mì,khoai lang,cà chua,cà rốt……Và chúng tôi khuyên bạn nên ăn đầy đủ và đa dạng các loại thực phẩm để có thể bổ sung 1 cách đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể và đặc biệt là thai nhi.

Các loại thực phẩm bà bầu nên bổ sung ngay 

Viên uống bà bầu DHA Nano USA

Và nếu như bạn không có đủ thời gian để chế biến cũng như đi chợ thì có 1 giải pháp khác tiện lợi và tiết kiệm thời gian công sức cho bạn hơn đó chính là sử dụng Viên uống bà bầu DHA Nano USA.

Với thành phần chứa DHA,Vitamin gồm: A,C,D,E,K,B6,B12.Canxi,biotin,photpho….sẽ bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho các mẹ bầu cũng như thai nhi được phát triển khỏe mạnh 1 cách toàn diện.

Xem thông tin thuốc và cách sử dụng Viên uống bà bầu DHA Nano USA tại đây.

Hy vọng các bạn sẽ có lựa chọn tốt nhất cho mình và thai nhi!Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe!