Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí - 028.6672.9898 - 0971.781.926
Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00
Giỏ hàng ( 0 )

Những điều cần thiết có trong kế hoạch giảm cân của bạn

13/10/2018

Vấn đề giảm cân luôn được xem là phổ biến, nhưng không phải muốn giảm cân là đạt được thành công theo mong muốn. Hôm nay mình xin giới thiệu các bạn một số điều có thể xem như là không thể thiếu trong kế hoạch giảm cân của bạn. Cùng xem nhé !

Những điều cần thiết có trong kế hoạch  giảm cân của bạn

Lập ra các thực đơn cho bữa ăn

thuc-don-giam-can-nhanh

Việc lập kế hoạch cho các bữa ăn trong tuần giúp bạn luôn đi đúng theo kế hoạch giảm cân và giúp bạn có thể theo dõi một cách chính xác với thành phần dinh dưỡng của mình.Điều này giúp bạn nhìn được những thiếu xót hoặc dư thừa trong bữa ăn và nó sẽ giúp bạn cân bằng dinh dưỡng, ví dụ như tránh trường hợp ăn quá ít rau hoặc quá nhiều đường trong tuần. 

Thuận lợi trong việc mua thực phẩm


mua-sam-thuc-pham

Hãy viết ra một danh sách các loại thực phẩm bạn cần để có thể chế biến các bữa ăn lành mạnh trong suốt cả tuần. Nếu như bạn không lên kế hoạch trước thì lúc đi mua chắc chắn bạn sẽ mua những loại thực phẩm không lành mạnh, có thể dư thừa hoặc thiếu hụt nó chỉ đáp áp nhu cầu ngay chốc lát của ban. Vì thế nó sẽ tránh được tình trạng một số thực phẩm giàu calo sẽ làm phá hỏng chế độ giảm cân của bạn

 Tập thể dục thường xuyên

the-thao-giam-can

Khi bạn lập ra danh sách cụ thể thì bạn sẽ dễ dàng kiểm soát thời gian hơn. Cho dù bạn chỉ có thể dành ra 5 phút nghỉ giữa giờ làm để đi lại hoặc 30 phút để chạy bộ. hãy viết ra tất cả các hoạt động rèn luyện thể thao của bạn trên cùng một danh sách bạn sử dụng để ghi lại những việc vặt hàng ngày và nhiệm vụ cần làm.

Ưu tiên các loại trái cây và rau quả trong bữa ăn.

Các loại rau và trái cây có hàm lượng calo thấp nhưng lại giàu chất dinh dưỡng. Nhóm thực phẩm này chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và chất xơ giúp đào thải chất, làm cho quá trình giảm cân diễn ra tốt hơn

rau-cu-giam-can

Luôn ăn tối đa từ một đến hai phần trái cây hằng ngày. Nếu chọn chế độ carbohydrate thấp, bạn nên ăn ít lại

Cố gắng ăn năm phần rau mỗi ngày. Nếu áp dụng chế độ carbohydrate thấp, bạn nên ăn rau không có tinh bột thay vì các loại có hàm lượng carbohydrate cao ví dụ như chẳng hạn như khoai tây, đậu, hoặc cà rốt

Uống đủ nước mỗi ngày


Một trong những phần quan trọng trong kế hoạch giảm cân đó là uống đủ nước và chất lỏng khác. Ngoài tác dụng hỗ trợ sức khỏe tổng thể, điều này cũng giúp kiểm soát sự thèm ăn.

Đánh giá lại kế hoạch một tháng một lần

Xem xét trọng lượng đã giảm, cân trọng lượng mỗi tuần rồi kiểm tra xem bạn đã giảm được bao nhiêu trong vòng một tháng. Nếu có tiến triển tốt, bạn có thể tiếp tục kế hoạch hiện tại. Nếu không, bạn nên xem lại nhật ký thực phẩm hoặc mức calo và điều chỉnh sao cho hợp lý.

Một số sản phẩm giảm cân chiết xuất từ tự nhiên có mặt trên thị trường hiện nay : Viên uống giảm cân Weight Loss Health, Trà thảo dược giảm cân BellaViên uống giảm cân Go Slim…có thể giúp bạn giảm cân an toàn nhất và thời gian giảm cân tùy theo cơ địa của từng người.

 

Xem thêm : Các phương pháp dùng để giảm cân tự nhiên bằng những vật liệu có sẵn rất hiệu quả

Một số mẹo nhỏ để chúng ta giảm cân hiệu quảPhương pháp giảm cân với gỏi bưởi