Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí - 028.6672.9898 - 1800.6890
Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00
Giỏ hàng ( 0 )

Lần đầu làm mẹ phải biết chế độ ăn uống cho bà bầu vào 3 tháng đầu

29/10/2018

Nếu bất ngờ biết tin mình đã mang thai thì cảm giác đó chúng tôi nghĩ sẽ là rất tuyệt vời và không có từ  ngữ nào có thể diễn tả được.Và điều tuyệt vời hơn nữa là phải trang bị cho mình các kiến thức tự chăm sóc cho bản thân bằng các chế độ ăn uống cho bà bầu theo từng tháng thật chuẩn để thai luôn được khỏe mạnh.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ nhé!

3 Tháng đầu thì chế độ ăn uống của bà bầu như thế nào

Chăm sóc sức khỏe bà bầu từ tháng đầu tiên thì các bạn cũng không nên lơ là nhé.3  tháng đầu tiên là 3 tháng thai nghén cũng là giai đoạn kinh khủng của các chị em lần đầu làm mẹ.

3 Tháng đầu thì chế độ ăn uống của bà bầu như thế nào

Khi mà các cơn buồn nôn và bụng cồn cào hơi khó chịu sẽ đeo bám bạn.Vì vậy giai đoạn này để bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể và cho thai thật sự không dễ dàng 1 tí nào.Nhưng không sao,chúng tôi sẽ mách cho bạn 1 chế độ ăn uống vừa thoải mái và dinh dưỡng cũng được đầy đủ cho cơ thể.

Chế độ ăn uống cho bà bầu ở tháng đầu tiên

- Buổi sáng thì chỉ cần chị em nạp năng lượng cho cơ thể bằng các loại bánh quy,ngũ cốc hoặc trái cây sấy.Kèm với đó là 1 ly sữa ít béo để cung cấp các chất dinh dưỡng mà vẫn không tăng cân.

- Bình thường thì chúng ta ăn 3 bữa.Bây giờ sẽ thành 6 bữa và chia nhỏ lượng thức ăn ra để tiêu thụ nhiều lần tránh tình trạng nôn ọe.

- lựa chọn thực phẩm để ăn thì nên lựa chọn các thực phẩm mềm và tiêu hóa dễ dàng.Dùng các loại thực phẩm giàu protein như:  thịt gà…

- Tập thói quen không uống nước trong bữa ăn mà thay vào đó là sau khi ăn xong 1 bữa hãy uống nước.

Chế độ ăn uống ở tháng thứ 2 cho bà bầu

Bước sang tháng thứ 2 thì vẫn duy trì chế độ ăn uống cho bà bầu như ở trên.Chỉ cần lưu ý 1 tí về thành phần dinh dưỡng có trong các món ăn.Cần bổ sung 1 ngày khoảng 300 calorie cho cả mẹ và thai.

Và cũng không nên ăn nhiều quá thì rất dễ dẫn đến béo phì tăng cân không kiểm soát dẫn đến bà bầu bị tiểu đường.

3 Tháng đầu thì chế độ ăn uống của bà bầu như thế nào

Lần đầu làm mẹ phải biết chế độ ăn uống cho bà bầu vào 3 tháng đầu

Bà bầu ở tháng thứ 3 thì chế độ ăn uống như thế nào

Bước sang tháng thứ 3 thì nên nạp nhiều chất xơ : rau xanh,trái cây.giảm ăn các loại thức ăn nhanh,dầu mỡ.

Uống ít nhất 2 lít mỗi ngày hoặc có thể dùng nước trái cây ,canh,súp để thay thế.Sữa ít béo bổ sung lên 5 ly / ngày.

Hãy lên kế hoạch chế độ ăn uống thật chi tiết và khoa học như trên để bản thân tạo thói quen không còn bỡ ngỡ.Từ tháng 4 ,tháng 5 ,tháng 6 thì chế độ ăn uống của bà bầu cũng sẽ thay đổi và sẽ được chúng tôi bật mí ở bài tiếp theo.

Ngoài ra bạn nên dùng thêm các sản phẩm như DHA NANO USA .Để bổ sung các chất dinh dưỡng đầy đủ nhất cho bà bầu trong cả 9 tháng thai kỳ .

DHA NANO USA

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm hơn ở đây: DHA NANO USA

Bởi đôi lúc chế độ ăn uống của chúng ta sẽ không theo sát như chúng tôi đề ra và việc dùng sản phẩm để bổ sung thêm các chất dinh dưỡng là điều thật sự cần thiết.

Chúc các bạn thành công và thật nhiều sức khỏe!

 

Xem thêm chuyên mục về sức khỏe để có thêm nhiều kiến thức và chọn lựa sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp